ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา
โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา ร่วมประชุมเสวนาผู้ประสานงานภาคีเครือข่าย
โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา ร่วมประชุมเสวนาผู้ประสานงานภาคีเครือข่าย
นางอรวรรณ กอบวิทยา พนักงานวิชาชีพระดับ 10 ทำการแทนหัวหน้ากองเดินเครื่องโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา-1 ผู้แทนโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา เข้าร่วมการเสวนาในฐานะผู้ประสานงานภาคีเครือข่าย จากกิจกรรมการใช้ประโยชน์จากไผ่และดินในการสร้างนวัตกรรม เพื่อการพัฒนาชุมชนเขาพริกอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ........
โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา เข้าร่วมโครงการเควสต้า การ์เด้นท์
โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา เข้าร่วมโครงการเควสต้า การ์เด้นท์
นายดนุนันท์ ไชยทุม หัวหน้ากองเดินเครื่องโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา นายเจริญ เทพรังสฤษฎิ์ หัวหน้ากองบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานฯ เข้าร่วมกิจกรรม “โครงการเควสต้า การ์เด้นท์” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สันติ วัฒฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์อนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ เป็นผู้กล่าวเปิดงาน เพื่อเป็นการส่งเสริมการสร้างรายได้ การกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการ โดยเป็นโครงการนำร่องสำหรับการสร้างผลิตภัณฑ์และโอกาสทางการตลาด พร้อมทั้งเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาด ให้เกิดขึ้นกับภาคีเครือข่ายจนนำไปสู่การจัดกิจกรรมตลาดค่ำ ........
กฟผ. โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา เปิดตู้รับข้อเสนอแนะโครงการกังหันลมผลิตไฟฟ้าระยะที่ 2
กฟผ. โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา เปิดตู้รับข้อเสนอแนะโครงการกังหันลมผลิตไฟฟ้าระยะที่ 2
นายไกรวุฒิ วัชรพฤกษ์ ช่างระดับ 7 แผนกมวลชนสัมพันธ์และสิ่งแวดล้อม เป็นผู้แทนโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา ร่วมกับผู้แทน เทศบาลตำบลคลองไผ่ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองไผ่ และ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย ร่วมทำการเปิดตู้รับข้อเสนอแนะ ร้องทุกข์ ร้องเรียน โครงการกังหันลมผลิตไฟฟ้า ระยะที่ 2 (EIA) ........
"เควสต้า การ์เด้นท์" ณ อพ.สธ.คลองไผ่
"เควสต้า การ์เด้นท์" ณ อพ.สธ.คลองไผ่
นายธัชพล นุชกลาง หัวหน้าแผนกมวลชนสัมพันธ์และสิ่งแวดล้อม และนายไกรวุฒิ วัชรพฤกษ์ ช่างระดับ 7 แผนกมวลชนสัมพันธ์และสิ่งแวดล้อม เป็นผู้แทนโรงโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา เข้าร่วมประชุมหารือ เรื่องการจัดกิจกรรม “โครงการเควสต้า การ์เด้นท์ (Night Maket)” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความต้องการของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ปัญหา จุดแข็งของผลิตภัณฑ์และโอกาสทางการตลาด การสร้างมูลค่าผลิตภัณฑ์ เพิ่มช่องทางการตลาด เกิดภาคีเครือข่ายจนนำไปสู่การจัดกิจกรรมตลาดค่ำ (วันศุกร์ เวลา 17.00-20.00น.) ........